Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Khám phá những địa điểm du lịch hè lý thú 2015

Mùa hè 2015 với khí hậu nóng nực cùng cái nắng oi ả nếu được nằm trên bãi biển cát mịn, tận hưởng không khí biển mát mẻ hay thỏa thích đắm mình trong làn nước mát trong veo thì “tuyệt vời ông mặt trời”. Hãy cùng SOHA TRAVEL khám phá 3 vùng biển xinh đẹp, ghé thăm cố đô Huế và tận hưởng không khí se lạnh tại Sapa cùng những kinh nghiệm du lịch hè sẽ giúp chuyến vi vu của bạn trọn vẹn và hoàn hảo hơn.

Thời điểm thuận lợi để du lịch đảo Nam Du


Quần đảo Nam Du thuộc huyện Kiên Hải, Kiên Giang, cách thành phố Rạch Giá 83 km theo đường biển. Nam Du vốn là một quần đảo hoang sơ, gần như chưa có sự đụng chạm của các dịch vụ du lịch chuyên nghiệp. Có lẽ vì thế mà Nam Du đang trở thành cái tên hot hơn bao giờ hết trong đầu của các bạn trẻ yêu du lịch. Vừa đẹp thanh bình, trong xanh, lại vẫn giữ nguyên nét đẹp vốn có và sự nồng ấm, thân thiện của người dân. Chẳng có lý do gì để du khách bỏ qua Nam Du trong danh sách phải đến vào mùa du lịch biển giá rẻ này cả.

Du ngoạn ngắm cảnh Vịnh Hạ Long


Được vinh danh là một trong Bảy kỳ quan Thiên nhiên thế giới mới do tổ chức New 7Wonders bình chọn, Vịnh Hạ Long ở Quảng Ninh là điểm đến ưa thích vào ngày hè của những ai muốn hòa mình vào thiên nhiên.

Nằm trên boong con tàu gỗ lớn dập dềnh cùng sóng biển, hay nhìn ngắm Vịnh Hạ Long từ trên thủy phi cơ, bạn sẽ như lạc vào cõi mơ khi khám phá tác phẩm tuyệt vời của tạo hóa bằng những cách rất đặc biệt... Tất cả sẽ là trải nghiệm thú vị với bất cứ ai có dịp khám phá một trong những vùng nước đẹp nhất thế giới này.

Du lịch Phú Quốc – Đảo Ngọc của Việt Nam


Sở hữu khu Vinpearl Land hiện đại cùng nhiều trò chơi giải trí hấp dẫn, Phú Quốc giờ đây không chỉ đơn thuần là thiên đường nghỉ dưỡng mà còn là thiên đường giải trí, với nhiều hoạt động thú vị dành cho các bạn trẻ. Bên cạnh đó, đảo ngọc Phú Quốc còn là nơi lưu giữ nhiều di tích lịch sử như nhà tù Phú Quốc, nhắc nhở thế hệ sau về lịch sử chiến đấu oai hùng của dân tộc, khơi gợi lòng tự hào, tình yêu quê hương đất nước.

Đến Sapa “giải nhiệt” ngày hè


Mặt trời thức giấc trên rẻo cao, những dải sương mờ tan dần trong nắng để lộ rừng cây xanh mướt, đồi núi trập trùng… toàn cảnh Sapa ngày hè đẹp như một bức tranh hùng vĩ, tràn đầy nhựa sống, khiến bất cứ ai cũng phải say mê. Du lịch Sapa vào tháng 6 để tận hưởng tiết trời se lạnh, hòa vào không khí rộn ràng phiên chợ vùng cao, tìm hiểu văn hóa đặc sắc của đồng bào dân tộc H’mong, Dao, Tày,… sẽ là chuyến du lịch thú vị cho cả gia đình, đặc biệt là các bạn trẻ.

Thăm cố đô Huế cổ kính và nên thơ


Không mang không khí hè sôi động, náo nhiệt cùng những trung tâm giải trí hiện đại, nhưng cố đô Huế bao giờ cũng là điểm du lịch lý tưởng, mang lại nhiều trải nghiệm thú vị vào ngày hè. Một lần ngược dòng thời gian về với cố đô Huế, ghé thăm những cung điện, đền đài phủ rêu xanh, lắng nghe những câu chuyện lịch sử hào hùng và tìm hiểu truyền thống văn hóa đáng tự hào của dân tộc sẽ đem đến du khách những bài học lịch sử vô cùng sống động và thiết thực về vùng đất kinh kỳ năm xưa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét