Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2015

Những trò chơi mạo hiểm nên thử khi đi du lịch Nha Trang

Đi du lich Nha Trang vào hè 2015 du khách sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như tắm bùn khoáng, lặn biển, flyboard, đi mô tô nước hay cưỡi phao chuối,… sẽ giúp du khách có những trãi nghiệm thú vị ngoài ra còn có thể thử thách long dũng cảm của bản thân.

Flyboard


Đây là một trò chơi trên nước khá quen thuộc và phổ biến với khách quốc tế nhưng đối với du khách ở Việt Nam thì đây thực sự là trò du lịch thử bản lĩnh của người tham gia. Flyboard cũng giống như nhiều môn thể thao dưới nước khác, đòi hỏi người chơi ít nhất cũng phải quen và chủ động trong môi trường nước, cần có sức khỏe để thực hiện các động tác nhào lộn dưới nước và trên không trung. Để chơi được trò này, du khách sẽ phải mất gần 1 tiếng tập luyện cùng huấn luyện viên.

Tắm bùn khoáng


Những thú vị khác trong tour du lich Nha Trang 4 ngay 3 dem mang lại sự thích thú cho các du khách nữ đó là tắm bùn khoáng. Trò này rất thích hợp đối với nhứng du khách không yêu thích sự mạo hiểm nhưng vẫn mang lại nhiều điều thú vị giúp du khách có thể thoải mái thư giản. Nếu đi đông thì bạn hãy chọn dịch vụ tắm bùn tập thể, bạn sẽ được tắm chung với nhiều người khác. Có thể cùng bạn bè người thân vui đùa trong hồ tắm bùn tập thể, sẽ mang lại niềm vui và nụ cười sảng khoái trong một ngày nghỉ ngơi thư giãn.

Lặn biển


Khi tham gia, du khách sẽ được trang bị đồ nghề như một thợ lặn chuyên nghiệp như quần áo lặn, ống thở, kính mắt. Sau vài thao tác hướng dẫn của huấn luyện viên du khách sẽ bắt đầu hành trình khám phá đại dương ở độ sâu 10 15 mét. Du khách sẽ được ngắm nhìn những dãy san hô tuyệt đẹp cùng với đó là những sinh vật biển đầy màu sắc, sẽ tạo cho du khách một cảm giác như đang ở giữa một đại dương bao la.

Dù lượn


Để chơi dù bay này, trước hết bạn sẽ mặc áo phao, mang đai an toàn. Chiếc dù lớn phía sau được kết nối với đai an toàn và dây kéo dù dài 30 – 50 mét của canô phía trước. Du khách như ngồi trên chiếc thảm bay, tận hưởng không khí “cực đã” khi nhìn xuống thấy bãi tắm, rừng phi lao, con người…đều nhỏ dần. Không khí tầng cao mát lạnh, thanh khiết khiến bạn lâng lâng trong những phút giây diệu kỳ. Bỗng dây kéo chùng xuống, bạn sẽ rơi tự do cho đến khi chân chạm vào mặt nước biển thì chiếc canô lại tăng tốc đưa bạn đột ngột vút lên cao. Cảm giác khi chơi trò này chỉ được diễn tả bằng hai từ “tuyệt vời”.

Đi bộ dưới biển


Lần đầu tiên bạn lặn biển? Hãy đến Nha Trang để phiêu lưu với cảm giác hoàn toàn mới. Bạn không biết bơi? Đừng lo lắng, bạn sẽ được đội mũ lặn như mũ phi hành gia để có thể thở bình thường bằng mũi dưới nước mà không phải lo lắng về việc tiếp xúc mặt trực tiếp với nước hay nước vào tai, hoặc bắt buộc phải thở bằng miệng dưới nước. Bên cạnh đó, các huấn luyện viên sẽ giúp bạn có được trải nghiệm lặn phiêu lưu đáng nhớ.

Cưỡi phao chuối


Đây là trò chơi thể thao trên biển mang cảm giác mạnh với phao 5 – 7 chỗ. Du khách mặc áo phao sau đó ngồi lên thuyền phao chuối được cột với canô máy bằng một sợi dây cáp chắc chắn. Canô sẽ kéo thuyền đi với tốc độ cao từ 50 đến 80 km/ giờ trong sự hò reo phấn khích của những người tham gia. Ngoài ra còn có nhiều trò cảm giác mạnh khác như lướt ván, đi mô tô biển,… du khách có thể xem them tour du lich nha trang da lat 4 ngay 3 dem.

1 nhận xét:

  1. ô lặn biển nha trang à, bên mình hiện tại có bán mũ lặn dùng để lặn biển cực kì chuyên nghiệp, bạn hãy click vào link để xem nhé

    Trả lờiXóa